Breking News

बुधवार, २७ जुलै, २०११

उत्तर हवंय मला

उत्तर  हवंय  मला , कुठे  होतीस  तू ,
मी  एकटाच  पाखरासारखा  भिरभिरणारा ,
आपल्याच  घराची  वाट  चुकणारा  ,
कुणी  दिसतंय  का ? मला  रस्ता दाखवणारं ,
भरल्या  डोळ्यांनी  तुला  शोधणारा .
कुठे  होतीस  तू .
माझे   असा  काय  चुकलं  होतं ,
मी  तुझ्यावर  प्रेम  केलं  होतं ,
कदर  माझ्या   प्रेमाची  झालीच  नाही .
तुला  माझी  आठवण  कधी   आलीच  नाही .
उत्तर  हवंय  मला , कुठे  होतीस  तू .
मला  माफ  कर  एवढंच  बोललीस ,
परत  कधी  न  भेटण्याची  विनवणी  केलीस ,
जाता  जाता  आयुष्यातून , रंगच  काढून  गेलीस ,
बेरंग  जगलो .
म्हणूनच  उत्तर  हवंय  मला , कुठे  होतीस  तू ?
काळाने  जखमांची  भरणी   केली ,
रडून  रडून  पापणी  सुकून  गेली .
तेव्हा  उमगले  चूक  करतोय ,
मी  कुणासाठी  मरतोय ,
परत  पंख  सावरले , आकाशात  उडण्यासाठी ,
म्हणूनच  उत्तर  हवंय  मला , कुठे  होतीस  तू ?
आता  कुठे  सावरलो  होतो ,
उंच  भराऱ्या  घेत  होतो .
न  कसली  चिंता  , नको  आधार  कुणाचा .
आता  मी  आनंदी  होतो .
नियतीला  का  मान्य  नाही ,
का  असा   खेळ  खेळते ,
सर्वे  काही  सुरळीत  असताना ,
परत  तुझी  चाहूल  येते ,
मी  आलेय ,मला  स्वीकार ,
मला  परत  तुझे  व्हायचं ,
झाल्या  चुका  माफ  कर .
आता   फक्त  तुझ्यासोबत  जगायचं .
म्हणूनच , उत्तर  हवंय  मला , कुठे  होतीस  तू .?
परत  प्रश्नांचा  भडीमार ! उत्तरांची  कमतरता !
परत  माझ्या  जगण्यात , परत  आली  अस्वथता !
आता  फक्त  एकंच  प्रश्न  तुला  विचारायचं !
कुठे  होतीस  तू ? आहे  का  उत्तर ?
उत्तर  हवंय .
माझ्या  आठवणींच ,
तुझी  वेडी  वाट  पाहण्याचं ,
उत्तर  हवंय ,
माझ्या बेरंग  जगण्याच ,
एकटं  फिरण्याचं ,
कधी  न विसरणार्या , त्या  अमोल  क्षणाचं !
                                                     

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा